Shop bán đồ chơi tình dục

Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

HÌNH ẢNH CÁC TƯ THẾ LÀM TÌNH

1. Tư thế quan hệ tình dục kiểu nữ ở trên

 ảnh làm tình 1

 Ở tư thế làm tình kiểu nữ ở trên thì bạn sẽ nằm xuống còn cô ấy thì ngồi lên trên bụng của bạn và đặt hai tay lên ngực của bạn và nàng thực hiện việc quan hệ ngồi lên ngồi xuống, nhiều cô nàng đạt được cực khoái ở tư thế làm tình này. Lúc này thì cô ấy chỉ cần bạn nằm im và kiểm soát những chuyển động của bạn.

Đồng thời ngón tay của bạn nên di chuyển xuống bên cạnh dương vật nhằm làm tăng sự kích thích âm đạo một cách mạnh mẽ cho cô ấy.

Qua ảnh làm tình ở tư thế nữ ở trên việc chàng nằm im để nàng thực hiện các chuyển động sẽ làm cho chàng phát điên lên với những cảm xúc hưng phấn dâng tràn.
2. Tư thế quan hệ tình dục kiểu truyền giáo

Ảnh làm tình 2

 Khi bạn xem ảnh làm tình này tư thế này bạn sẽ thấy rằng tư thế này rất thoải mái cho cả hai và rất nhiều phụ nữ thích, 2 người vừa ôm nhau vừa thực hiện các động tác quan hệ mà vừa có thể hôn nhau một cách thoải mái.

Ở tư thế làm tình như thế này thì giúp nàng và chàng cọ xát vùng nhạy cảm làm thăng hoa cảm xúc, bạn nên ôm nạng gọn gàng và di chuyển đôi tay chậm, nhẹ nhàng mà không quá nhanh và mạnh đến điểm G của nàng.

Tư thế này tùy thuộc vào độ dài của dượng vật, sở thích và tốc độ của từng người. Ở tư thế này thì việc ôm khít và tạo cảm giác chắc chắn là việc nên làm.

3. Tư thế quan hệ tình dục kiểu đứng

 Ảnh làm tình 3

 Ở tư thế làm tình đứng như này thì bạn nên cần một bề mặt và chỗ dựa vững chắc để duy trì việc làm tình tránh mệt mỏi, tạo cảm giác thoải mái khi làm tình.

Tư thế làm tình kiểu đứng này thì bạn dùng 1 tay ôm nàng, 1 tay giữ chân của nàng bắt qua chân đồng thời nàng dùng tay ôm cổ của chàng để giữ sự cân bằng và chắc chắn. Tư thế này thì nàng và chàng vừa có thể hôn vừa có thể thực hiện quan hệ với hưng phấn dâng trào cực đỉnh.

4. Tư thế quan hệ tình dục kiểu Doggy

 Ảnh làm tình 4

 Ở hình ảnh làm tình tư thế Doggy bạn sẽ thấy cô nàng sẽ nâng vòng 3 của cô ây lên đồng thời hai chân duỗi thẳng lên, còn chàng thì đưa dương vật của mình tiếp xúc với vùng nhạy cảm của nàng, hai tay chống xuống và hai chân quý gối xuống và thực hiện các thao tác làm tình. Ở tư thế này để tăng dần sự kích thích và hưng phấn thì chàng nên đưa dương vật vào âm đạo ngắn và chậm thay vì sâu và nông, sau đó có thể tăng tốc độ và độ sâu của dương vật.

Ở tư thế này tuy thiếu cảm giác đối mặt để được hôn nàng nhưng sẽ làm cho 2 người tập trung giúp tạo được cảm giác sung sướng tột đỉnh.
5. Tư thế quan hệ tình dục kiểu người nhện

 Ảnh làm tình 5

Ở tư thế quan hệ tình dục kiểu người nhện này thì cả hai người vẫn có thể nhìn nhau bằng ánh mắt yêu nhau trong khi làm tình. Tư thế này thì cả hai ngồi trên giường với hướng ngược nhau đưa chân về phía nhau, 2 tay của hai người chống xuống để hỗ trợ nhau, 2 người di chuyển ngược nhau để cho dương vật của chàng đưa vào âm đạo của nàng sâu nhất, hông của nàng sẽ được hai chân của chàng giữ tạo nên sự chắc chắn khi làm tình. Kiểu làm tình người nhện này sẽ giúp 2 người cùng thực hiện động tác làm tình vì thế sẽ tạo ra sự hưng phấn cực đỉnh cho cả hai người.Ở hình ảnh làm tình trên đã minh họa rõ nhất bạn hãy xem.

6. Tư thế quan hệ tình dục kiểu tuyết thiên thần

Ảnh làm tình 6

Ở tư thế làm tình này thì nàng sẽ nằm ngửa lên, còn chàng thì nằm úp xuống ngược hướng với nàng, đồng thời dương vật của chàng sẽ tiếp xúc với âm đạo của nàng với hướng ngược lại. Ở tư thế này thì nàng sẽ cảm nhận được cái nhìn đam mê cho bạn, ngoài ra khi thực hiện tư thế này thì chàng nên tiến và lùi mông của mình một cách ợp lý để dương vật có thể tiếp xúc và đi sâu vào âm đạo của nàng, giúp nàng luôn luôn có được sự kích thích hưng phấn cực đỉnh.

7. Tư thế quan hệ tình dục kiểu chữ X 

Ảnh làm tình 7

 Ở hình ảnh làm tình tư thế kiểu chữ X này nhằm giúp tạo sự quan hệ tình dục kéo dài để xây dựng làm tăng sự kích thích, kiểu này thì dương vật của chàng đẩy nông hơn với âm đạo của nàng khi hai người ngồi trên giường đối mặt nhau với hai chân của mỗi người hướng về phía trước, để tạo thành kiểu chử X thì chàng nâng chân phải của mình lên trên chân trái của nàng, còn nàng thì nâng chân phải của mình lên chân trái của chàng. Vơi tư thế thì việc thực hiện thao tác làm tình rất nhàn nhã thay cho việc đẩy.

8. Tư thế quan hệ tình dục kiểu đối mặt

Ảnh làm tình 8

 Ở tư thế làm tình kiểu đối mặt này thì chàng và nàng rất thân mật ôm và hôn đồng thời thực hiện việc  làm tình một cách thoải mái, đây là tư thế rất lý tưởng cho nàng khi mang thai vì nó sẽ trọng lượng ra khỏi cơ thể, để bắt đầu với thì 2 người quay mặt vào nha, nàng sẽ giãn chân ra một chút để chàng đưa dương vật của mình sâu vào bên trong. Ở tư thế này thì cả hai vừa có thể hôn mà vừa có thể quan hệ một cách thoải mái nhất.

9. Tư thế quan hệ tình dục kiểu món quà bọc

 Ảnh làm tình 9

Ở hình ảnh làm tình của tư thế này thì vị trí và sự thâm nhập của cậu nhỏ vào âm đạo của nàng rất thận mật và thư giãn. Nàng sẽ nằm ngửa đồng thời hai chân co lại nhằm ôm lấy chàng tạo sự thân mật khi làm tình, đồng thời chàng sẽ úp xuống và cho dương vật của mình tiến sâu vào âm đạo của nàng và thực hiện các động tác đẩy để làm tình với nàng. Đây cũng là một kiểu làm tình giúp nàng lên đỉnh nhanh và thích nhất.

10. Tư thế quan hệ tình dục kiểu Sport

Ảnh làm tình 9

 Ở hình ảnh làm tình kiểu Sport này thì cung cấp cho nàng và chàng một thư thế làm tình sáng tạo hơn. Cô ấy nằm ngửa lên đồng thời nâng chân phải của mình lên để chàng có thể đặt vị trí của mình vào đó với một góc 90 độ và đưa dương vật thâm nhập vào âm đạo của nàng, chân của chàng sẽ tạo thành mộ sport thực thụ. Cách này cũng tạo cho nàng một tư thế mới hơn giúp nàng lên đỉnh và sướng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét